Tháng Mười 25, 2014, 09:58:44 pm -
 
   Trang chủ   Trợ giúp Feedback Tìm kiếm Đăng ký Trợ giúp  
 
Bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký. Đã đăng ký nhưng quên email kích hoạt tài khoản?

 
Các ngày Lễ - Vía Âm lịch Tra ngày
闡 舊 邦 以 輔 新 命,極 高 明 而 道 中 庸
Xiển cựu bang dĩ phụ tân mệnh, cực cao minh nhi đạo Trung Dung
Làm rõ [học thuật] của nước xưa để giúp vận mệnh mới; đạt đến chỗ tối cao minh mà giảng về Trung Dung.
Trang: [1]   Xuống
  In  
 
Tác giả Chủ đề: Bí Kiếp Huyền Môn - Thất Bộ Trần Kỷ 《七步尘技》  (Đọc 3211 lần)
0 Thành viên và 1 Khách đang xem chủ đề.
 
 
 
AnhSangT2Ucchau
Newbie
*
Offline Offline

Bài viết: 39

Cảm Ơn
-Gửi: 26
-Nhận: 195


Xem hồ sơ cá nhân Email
« vào lúc: Tháng Mười Một 02, 2010, 07:55:30 pm »

                                 Bí Kiếp Huyền Môn

                           Thất Bộ Trần Kỷ 《七步尘技》


            Thất Bộ Trần Kỷ 《七步尘技 》 là một bộ sách Tiên Thiên chân truyền của môn phái Huyền Chân Môn 玄真门thuộc Đạo Gia Trung Hoa , bộ nầy gồm có bảy tập sách dầy như sau :

 1.- Phù Đạo Môn “符道门” .  2.- Chú Đạo Môn  “咒道门”  3.- Quyết Đạo Môn “诀道门” . 4.- Cấm Đạo Môn “禁道门” . 5.- Khí Đạo Môn “气道门”. 6.- Pháp Đạo Môn “法道门” 7.- Thuật Đạo Môn “术道门” .

            Mổi một bộ môn  là một sự tập hợp tất cả tinh hoa chuyên môn về môn đó , có thể gọi là Tổng Suất Vạn Pháp“ 统率万法” về môn đó .

            Mổi môn là một tập sách dầy , bảy quyển sách dầy nầy , hợp lại thành bộ sách nổi tiếng cổ kim , hiếm có và khó tìm được , đó là Thất Bộ Trần Kỷ 《七步尘技》 của Đạo Gia Trung Hoa .

            Tương truyền Thất Bộ Trần Kỷ 《七步尘技》, đầu tiên là do Bích Cung Lảo Tổ 碧宫老祖truyền lại , sau đó do Thái Ất Chân Nhân 太乙真人 và các bậc Kim Tiên 金仙 ...ghi chép và lưu truyền xuống nhân gian , lúc đó có Bi Tiên Sinh 邳先生 tìm được tại núi Thái Sơn , vì là mật truyền từng người , nên người đời ít ai biết đến bộ sách nầy , rồi từ đó truyền đến Trương Tinh Chân Nhân 张晶真人  , sau đó Ông nầy truyền lại cho đến các đời con cháu , và mải đến đời nhà Minh bên Tàu , thì bộ sách nầy mới được khắc mộc bản và lưu hành rộng rải trong nhân gian ........

           Phái Huyền Chân Môn 玄真门 của Đạo Gia Trung Hoa , là một môn phái chuyên tu luyện Pháp Thuật 法术、Huyễn Thuật幻术 và Đạo Thuật 道术 ...; tức chuyên dùng sự Nội Thị , Tồn Tưởng 内视存想, Đạo Hóa Đoạt Cơ盗化夺机, Huyền Pháp Chân Công 玄法真功.... tức Y Huyền Diệu Bí Thuật , Dữ Đạo Hợp Chân “依玄妙秘术与道合真” , tức lấy sự tu tập pháp thuật , để đạt đến sự huyền diệu của bí thuật , mà từ đấy để hợp nhất với Đạo .....  nên người ta đồn rằng , nếu ai đắc đạo từ Huyền Chân Môn ra , đều là người chân đạo , vì người nầy sở đắc đủ những pháp môn tiên thiên và hậu thiên ..., có thể ung dung tự tại  ứng xử trong nội ngoại càn khôn , ung dung xuất nhập âm dương ngũ hành , đi dạo 36 tầng trời , 36 động tiên , và các Tiên Sơn Hải Đảo ....

                Đương nhiên , các cảnh đắc đạo viên mản và các cỏi tiên cảnh theo phương pháp tu tiên của Đạo Gia Trung Hoa , chứ không phải các cỏi tu theo phương pháp tam mạch thất luân của các đạo sư Du Già Ấn Độ hay các cảnh Niết Bàn của các Cao Tăng Phật Giáo hoặc các cảnh trời của các tôn giáo khác được ...., cho nên không có sự so sánh các quả vị và các cỏi trời đắc đạo của mổi pháp môn tu tập khác môn phái được , vì ai tu gì thì đắc  về cỏi đó , theo qui luật đồng thanh tương ứng , đồng khí tương cầu ....mổi hành giả khi đắc đạo đều có một tầng số trường lực chấn động riêng , nên chỉ cảm ứng và cộng hưởng với kho dự trử các trường lực thống nhất vũ trụ thuộc các chư Tổ , chư Phật , Chư Thánh .....của nhiều đời trước thuộc đạo của mình mà thôi .....Ai tu đạo nào , thì khi đắc đạo bỏ xác thân hay khi còn sống trong đời , vẩn có thể về các cảnh trời của mình , mà không về cảnh trời của các đạo khác , như một số ngụy biện của một số tôn giáo thế quyền khác ...., cho rằng tu theo các đạo khác khi đắc đạo , thì sẻ về các cỏi trời thấp hơn cỏi Niết Bàn và không được giải thoát viên mản như đạo của mình vân..vân....thật là hý luận ....Đương nhiên , ngoài một số ngoại lệ như : hiện tượng hồng hóa vòng sắc quang 7 màu của Lạt Ma Đắc Đạo Tây Tạng ...., Bạch Nhật Thăng Thiên của Đạo Gia Trung Hoa  , Xá Lợi Mâu Ni Châu của Phật Gia  .........thì có  một hiện tượng chung , một quy luật chung cho  các hành giả chưa đắc đạo thuộc các tôn giáo và môn phái khác nhau là , xác thân tứ đại của họ phải tan rả và trở về tứ đại , còn phần tinh anh thì tùy theo sự tu tập đắc đạo thấp cao , mà về các tầng trường lực thích hợp với từ trường thông tin thuộc đạo lực của mình mà thôi ....

                 Những bộ sách Thất Bộ Trần Kỷ 《七步尘技》, Câu Lâu Thần Thư 岣嵝神书( Câu Lâu : tức Hoành Sơn, tên núi ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc)。岣嶁,山名,就是衡山,在湖南。) ............đều là những bộ sách tu tập bí thuật của môn phái Huyền Chân Môn 玄真门.

               Môn phái Huyền Chân Môn 玄真门 là một môn phái nằm trong năm môn phái bí truyền của Đạo Gia Trung Hoa , có thể gọi là Mật Giáo , Mật Pháp của Đạo Gia Trung Hoa , là phần tinh hoa bên trong , một ẩn một hiển của Đạo Giáo bên ngoài vậy .

                Ngũ Đại Bí Môn道家的五大秘门của Đạo Gia Trung Hoa là : 1.- Thái Cực Môn 太极门, 2.- Đan Đỉnh Môn 丹鼎门, 3.- Huyền Chân Môn 玄真门, 4.- Kiếm Tiên Môn剑仙门 và 5.- Phù Lục Môn 符篆门”....

                 Nay nói về  Khí Đạo - 气道 , là bộ kinh thứ năm trong Thất Bộ Trần Kỷ 《七步尘技》 của Đạo Gia Trung Hoa , có tên gốc là Huyền Vũ Chân Kinh “玄武真经”...
                      Vì là mật pháp , nên hiện nay chỉ có một phần của bộ sách Khí Đạo Môn “气道门” là thấy xuất hiện trên chốn giang hồ , phần nầy gồm có các pháp như sau : 1.- Chỉ cách dùng năm khí sắc có màu  Đỏ - Đen - Vàng – Xanh – Trắng để trị bệnh   ...., 2.- Phương Pháp Tập  Phục Quang Đạo Dẩn 【伏光导引】 ,  3.- Công pháp 【龟息真定功】là công pháp trong Huyền Vũ Chân Kinh “玄武真经, gồm các bước tập như : Tiềm Tâm Nhập Chân Nguyên ,潜心入真渊, Tiềm Tức Nhập Chân Nguyên潜息入真渊 , Tiềm Tức Định Chân Nguyên潜息定真渊 ; 4.- Hồ Lô Công Pháp 【葫芦功】.......

          Ngoài ra , ta còn thấy xuất hiện một phần tập sách Thần Đạo Môn 《七步尘技•神道门》của bộ Thất Bộ Trần Kỷ 《七步尘技》; Trong đó gồm các pháp tu như : Nguyệt Hoa Công - 【月华 功】 , Nhật Tinh Công - 【日精功】, Ngọc Quang Tiểu Châu Thiên玉光小周天】, Ngọc Quang Đại Châu Thiên 【玉光大周天】,
           
                 Hiện nay , trong giới giang hồ pháp thuật , người ta thấy có bộ Thất Bộ Trần Kỷ 《七步尘技》, là một tập sách nhỏ gồm 12 trang , dạy bảy môn pháp thuật thần bí , được đánh giá là loại pháp thuật thuộc Hậu Thiên , còn bộ sách Pháp Đạo Môn “法道门” và Thuật Đạo Môn “术道门” chân truyền của Thất Bộ Trần Kỷ 《七步尘技》 là thuộc về Pháp Thuật Tiên Thiên .

               Bảy môn pháp thuật thần bí bao gồm phù chú và cách tập , được dạy trong pháp thuật hậu thiên của bộ Thất Bộ Trần Kỷ 《七步尘技》12 trang , hiện đang lưu hành trên chốn gian hồ là : 1.-  Thuật cởi Mây – Phàn Can Thừa Vân Thuật - “攀杆乘云术” . 2.- Phép Độn Thổ - Độn Địa Phi Hành Thuật - “遁地飞行术” . 3.- Pháp Thuật Cắt Giấy Thành Binh - Tiễn Chỉ Thành Binh Thuật “剪纸成兵术”. 4.- Thuật Phân Thân - Phân Thân Giải Ách Thuật - “分身解厄术”.5.- Pháp Thuật khiến cho mặt trời , mặt trăng hiện ra tùy ý  treo trên trời mà không mất đi - Định Nhật Trụ Nguyệt Thuật - “定日住月术” . 6.- Phép xuất hồn du địa phủ - Hồn Du Địa Phủ Thuật - “魂游地府 术”. 7.- Thuật Thành Tiên - Nhục Thể Thành Tiên Thuật “肉体成仙术”

               Các phương pháp tu tập trong bộ sách Thất Bộ Trần Kỷ 《七步尘技》  12 trang nầy , nội dung tương tự các pháp thuật được khi trong quyễn Vạn Pháp Quy Tông và quyễn Vạn Pháp Bí Tàng ....là những pháp thuật được biên soạn theo biểu tượng học và ký hiệu học , chỉ dành cho những hành giả huyền môn chuyên gia , đả thông qua các bậc căn bản tu luyện , huyền thuật.. và đả phát triển được Đạo Lực , Quán Lực ,  Tâm Lực , Định Lực , Linh Lực ....cùng   các bậc tu tập có tay nghề cao trong Đạo Pháp mà thôi.....

          Những bậc sơ cơ hay kẻ bàng quan khi xem xong các sách nầy đều bỉu môi khinh bỉ , cho là mê tín dị đoan hay yêu tinh tà pháp ...., thật đúng với lời tổ dạy trong Đạo Đức kinh , chương 41 có nói  (  http://www.xhwyw.com/GuoXue/HTML/1667.html) :

上士闻道,勤而行之;中士闻道,若存若亡;下士闻道,大笑之。不笑不足以为道。故建言有之:“明道若昧,进道若退,夷道若类,上德若谷,大白若辱,广德若不足,建德若偷,质真若渝。”大方无隅,大器晚成,大音希声;大象无形。道隐无名,夫唯道,善始且善成。
 
( Thượng sĩ văn đạo ,cần nhi hành chi ;trung sĩ văn đạo ,nhược tồn nhược vong ;hạ sĩ văn đạo ,đại tiếu chi 。bất tiếu bất túc dĩ vi đạo 。cố kiến ngôn hữu chi :“minh đạo nhược muội ,tiến đạo nhược thối ,di đạo nhược loại ,thượng đức nhược cốc ,đại bạch nhược nhục ,nghiễm đức nhược bất túc ,kiến đức nhược thâu ,chất chân nhược du 。”đại phương vô ngung ,đại khí vãn thành ,đại âm hi thanh ;đại tượng vô hình 。đạo ẩn vô danh ,phu duy đạo ,thiện thủy thả thiện thành 。)
 
                        1.-  Hạ sỉ văn đạo , đại tiếu chi
                        2.- Trung Sỉ văn đạo , nhược tồn nhược vong
                        3.-  Thượng sĩ văn đạo , cần nhi hành chi.....
                       

               
       Tức là :

      1.- Những người bình thường trong xả hội , có đầu óc nhị nguyên , tự cho mình là khôn ( chứ không phải thuộc loại : khôn chết dại chết , biết sống...)  , khi xem xong các loại sách nầy thì cười to lên và cho là rác rưới , không thực tế và là tà giáo, tà pháp ....., đề nghị đem đốt bỏ ….để giúp đời , cứu đời .....theo kiểu khôn của mình .....

       2.- Những  người sau khi đi hết các biên giới quy ước của khoa học và thấy sự bất lực của nó đối với những hiện tượng linh ứng huyền bí của cuộc đời hoặc đã đạt đến bước  thang cuối cùng của sự giàu có , chức tước và danh vọng ....; chợt thấy kiếp người quá ngắn ngủi , công sức của mình như dả tràng xe cát biển đông .... , có lúc nào đó thấy mình bất lực trước những khó khăn, tuyệt lộ  của mình và người thân gặp phải trong cuộc đời ,  hay vô tình thấy được hoặc chiêm nghiệm được lẻ huyền vi của trời đất .... và những người yêu chuộng tâm linh cùng các đệ tử huyền môn ...thấy các loại sách nầy ...., liền sưu tập ,  tìm người đồng môn nghiên cứu những chổ còn chưa thông hiểu để cầu tinh tấn trong tu tập ......hoặc dâng lên cho Minh Sư cầu chỉ dạy , nếu không có điều kiện thì tu học lưu cất lại hoặc tặng các bản copy cho những vị cần tài liệu huyền môn ...Đây là những người , có tâm nhập thế , sau khi đắc đạo sẻ vào xả hội hoặc làm việc trong các cơ quan nhà nước để giúp đời .......Nhờ thế , nhiều người biết được sự vi diệu chân thật của pháp thuật , thế nào là sự giả tạo của ngụy thư , ngụy pháp , do bọn buôn thần bán thánh đặt ra để lừa gạt mọi người và làm hoan ố huyền pháp ;nhờ trình độ huyền môn mọi người được nâng cao , nên bọn nầy không còn cơ hội gạt được người nữa , và cũng nhờ đó mà trình độ tâm linh và huyền thuật của đất nước được nâng cao , để có thể ứng dụng vào các lảnh vực tương ứng có nhu cầu của xả hội , như các quốc gia cường quốc và siêu cường đang làm .......

3.- Còn những người ngu muội như :  " Minh đạo nhược muội ………..Đại tượng vô hình " , là những người đã đắc đạo , ẩn cư tại các thành phố lớn , ẩn mình trong chợ búa ồn ào ( Đại ẩn ẩn triều thị , Tiểu ẩn ẩn sơn dả)........dưới mắt của Trung Sĩ và Hạ Sĩ Văn Đạo thuộc hàng thứ 1 và thứ 2 ở trên , thì họ là những người ngu dại ,  thấp hèn , không tên , không tuổi , bất tài ở hàng thứ ba trong tam sĩ văn đạo ở trên..... nhờ họ NGU ( đại thiện nhược ngu大善若愚) , mà họ được yên thân , rồi họ như những vị phù trợ vô hình , mà từ đó họ có thể và có dịp xử dụng thần thông , ngoại cảm cao thâm của mình , một cách siêu hình , vô vi ở thế gian để tiếp dẩn , tương thông và hành xử các linh lực vô biên bên trên của các đấng Trời Phật , Thánh Tiên...linh ứng tại trần gian , hầu cứu nhân độ thế vậy .......thật là :

Nhất Thiết Vô Vi Pháp           
Như Mộng Hóa Thành Thật Ảnh 
Như Tốc Lôi Diệc Như Quang Điện
Linh Ứng Như Thị Quán
Cấp Cấp Như Luật Lệnh

 一切無爲法
如夢化成實影   
如速雷亦如光電
灵應如是觀
急急如律令 

Tất cả các pháp vô vi
Như mộng hóa thành thật ảnh
Như sấm sét , như quang điện
Linh ứng như ta thấy
Cấp cấp như luật lệnh


       Do đó , Thiên ngoại , hữu thiên – Nhân ngoại , hửu nhân – Cao nhân tắc hữu , cao nhân trị – Pháp vô định pháp ........tất cả những điều đả trình bày ở trên , dưới nhản quan , nhục nhản của phàm nhân và chưa có khả năng ngoại cảm ....,  thì đúng là như hoa đốm giữa hư không :

一切有爲法
如夢幻泡影
如露亦如電
應作如是觀

Nhất thiết hữu vi pháp
Như mộng huyễn bào ảnh
Như lộ diệc như điện
Ưng tác như thị quán.

Tất cả các pháp hữu vi
Như cơn mộng, như ảo ảnh, như bọt nước, như bóng
Như sương mai, như ánh chớp
Nên nhìn nhận chúng như thế.

                 Ánh Sáng – T2 – Úc Châu
                    Viết xong, lúc 9.56pm
                      Ngày 2/11/2010
                 http://www.huyenbihoc.com
            http://www.thanbihocdongtay.com
http://tamlinhvahanhphuc.forumotion.net/forum.htm
http://www.wisdomlightcentre.com/japanese_occult.html

Bên dưới là danh sách các thành viên đã gửi lời cảm ơn đến bài viết này của bạn:
nhuocthuy, chonhoadong, chanhnguyen, mtan
« Sửa lần cuối: Tháng Mười Một 03, 2010, 07:15:39 am gửi bởi AnhSangT2Ucchau » Logged
 
 
 
tuananhtut
Newbie
*
Offline Offline

Bài viết: 7

Cảm Ơn
-Gửi: 28
-Nhận: 35


Xem hồ sơ cá nhân Email
« Trả lời #1 vào lúc: Tháng Mười Một 02, 2010, 08:07:23 pm »

Xin tác giả bài viết này đừng buồn nhé, tôi thật lòng đó, chỉ thấy toàn là khen ngợi, quảng cáo, ngoài ra không có gì hết.

Bên dưới là danh sách các thành viên đã gửi lời cảm ơn đến bài viết này của bạn:
nhuocthuy, voicoibebong, chanhnguyen
Logged
 
 
 
AnhSangT2Ucchau
Newbie
*
Offline Offline

Bài viết: 39

Cảm Ơn
-Gửi: 26
-Nhận: 195


Xem hồ sơ cá nhân Email
« Trả lời #2 vào lúc: Tháng Mười Một 03, 2010, 08:19:41 am »

tuananhtut nói :

"  Xin tác giả bài viết này đừng buồn nhé, tôi thật lòng đó, chỉ thấy toàn là khen ngợi, quảng cáo, ngoài ra không có gì hết."

Chào bạn tuananhtut ,

 Thông tin của  sách quý , hiếm , đọc được, biết được ..... là có duyên rồi .......gấp gì dữ vậy bạn ...........

Việc gì cũng từ từ , bạn có thì giờ dịch ra tiếng Việt không ? Tôi đăng lên từng trang , để bạn dịch  nhé ....Ai cũng bận bịu đi làm .....không việc nầy thì cũng bận công ṿêc nọ ....Tôi lấy sức lao động và thì gian ít ỏi khoảng 3 tiếng đồng hồ... , để viết bài  có thông tin chính xác để cống hiến  cho diển đàn , bạn ngồi không hưởng lợi , mà lại muốn có hàng thứ tốt nhất và phải là phải miển phí , mới đúng đạo đức như kiểu của bạn nói hay sao ? hảy nằm mơ và chỉ có trong chuyện thần thoại thôi bạn ơi ........nếu ai cũng nói thật như kiểu bạn , thì không còn ai muốn viết bài mới có nội dung chất lượng cho diển đàn nửa , mà người ta dành bài hay chất lượng cao cho blog của họ mà thôi , nên đánh lưởi bảy lần trước khi nói lời thật bạn nhé .....bạn có thể nói cách khác để khỏi buồn lòng người viết không , như : đề nghị người viết  cống hiến quyển sách nầy cho diển đàn và nếu được xin dịch luôn ra tiếng Việt , thì công đức vô lượng .............Khéo nói thì được tất cả , dở nói thì mất tất cả , thành thật nói kiểu như bạn là đuổi người viết đi đấy , bạn có biết không .

Nếu bạn có thể góp công sức  , tôi đăng vài trang lên , bạn dịch hai trang , tôi dịch hai trang , mình góp sức dịch hết bộ Thất Bộ Trần Kỷ 《七步尘技》 12 trang nhé .....

       Đây là hai trang đầu , bạn dịch trước nhé.....nếu dịch không được , thì ngồi chờ , từ từ tôi sẻ dịch hết quyễn nầy tặng riêng bạn và diển đàn nhé .........







Bên dưới là danh sách các thành viên đã gửi lời cảm ơn đến bài viết này của bạn:
chonhoadong, voicoibebong, chanhnguyen, nhuocthuy, vietkhoa
Logged
 
 
 
AnhSangT2Ucchau
Newbie
*
Offline Offline

Bài viết: 39

Cảm Ơn
-Gửi: 26
-Nhận: 195


Xem hồ sơ cá nhân Email
« Trả lời #3 vào lúc: Tháng Mười Một 05, 2010, 11:22:51 am »

                                                                    LỜI TỰA

                       Vào một thuở nọ , Thái Ất Chân Nhân 太乙真人cởi hạc vân du , thấy cỏi nhân gian , dân chúng lâm cảnh lầm than khổ ải ; Ông bèn chọn lấy một người ở trần thế , có tâm địa tốt , để truyền lại bí kiếp nầy , hầu có thể hóa độ và giúp đở chúng sanh , làm phước cho vạn vật ; bí kiếp nầy có tên là Thất Bộ Trần Kỹ 《七步尘技》.

               

                                                   THÁI ẤT CHÂN NHÂN

Bộ bí kiếp nầy đả được khẩu khẩu tương truyền qua nhiều thời đại , chưa từng được viết lại thành sách ,và cứ như thế trải qua bao đời trước , bí kiếp nầy vẩn âm thầm mà lưu truyền trong cỏi dân gian .

Đến đời nhà Tống bên Trung Hoa , có Ông Tào Nguyên Đức 宋朝-曹元德tu luyện thành công được phép nầy , nên Ông mừng rở , để tán thán công đức của Chư Tổ , Ông bèn sắp xếp lại có hệ thống và dùng chữ viết để ghi lại thành bí kiếp kinh văn để lưu truyền lại cho đời sau ....

Bí kiếp nầy gồm có các phép sau : 1.- Thuật cởi Mây – Phàn Can Thừa Vân Thuật - “攀杆乘云术” . 2.- Phép Độn Thổ - Độn Địa Phi Hành Thuật - “遁地飞行术” . 3.- Pháp Thuật Cắt Giấy Thành Binh - Tiễn Chỉ Thành Binh Thuật “剪纸成兵术”. 4.- Thuật Phân Thân - Phân Thân Giải Ách Thuật - “分身解厄术”.5.- Pháp Thuật khiến cho mặt trời , mặt trăng hiện ra tùy ý treo trên trời mà không mất đi - Định Nhật Trụ Nguyệt Thuật - “定日住月术” . 6.- Phép xuất hồn du địa phủ - Hồn Du Địa Phủ Thuật - “魂游地府 术”. 7.- Thuật Thành Tiên - Nhục Thể Thành Tiên Thuật “肉体成仙术”

Phàm những kẻ có tà niệm , khi tu phép nầy sẻ không linh nghiệm , cuối cùng cũng vô ích ; còn kẻ nào lợi dụng phép nầy tung hoành tạo ác nghiệp sẻ bị trời tru đất diệt , do đó , hành giả tu tập cần giữ giới cho thật cẩn thận nghiêm khắc vậy .

                                                                        Vạn Lịch , năm Ất Sửu
                                                                                 万历乙丑年

PHÉP THỨ NHẤT :

1.- Thuật cởi Mây – Phàn Can Thừa Vân Thuật - “攀杆乘云术” :

                                  Phép cưởi mây , là một phép đi đến cảnh Tiên Giới , hành giả cần thành tâm tu luyện , mới có thể thành công .

                                  Hành giả tu tập phép nầy cần chọn ngày Lập Thu 立秋之日( Bắt đầu mùa Thu , vào ngày 7 hay 8 tháng 8 dương lịch tùy theo từng năm), giờ chánh ngọ 正午時 ̣(Chánh Ngọ là đầu giờ Ngọ, tức là lúc 12 giờ trưa), ra cửa đi về hướng Bắc , tìm một bải đất có trồng cây Cao Lương高梁 地 ,tìm chặt 49 cây , mổi cây có 7 đốt , dài 7 phân ; đem về nhà , đặt ở nơi mát , đầu cây đặt hướng về phía đông , đuôi cây đặt hướng về phía Tây , không cho ai thấy được nó .





                                                               Bải đất trồng cây Cao Lương

                   Đợi đến giờ Tý nửa đêm ( Giờ Tý tức là từ 0 giờ đến 2 giờ khuya. ) , đem 49 cây chia thành 7 nhóm , mổi nhóm 7 cây , cấm đầu cây hướng xuống đất , đuôi cây đặt hướng lên trời , mổi nhóm sắp bày thành hình chòm sao bắc đẩu 北斗星 , sau đó bảy nhóm cây sao Bắc Đẩu nhỏ nầy , lại sắp thành hình chòm sao Bắc Đẩu lớn , mà cán đuôi sao Bắc Đẩu lớn nầy hướng về phương Bắc , mổi cây cách nhau 7 phân , các nhóm cây sao Bắc Đẩu của mổi nhóm cách xa nhau 49 phân , như hình sau đây :



                       Chòm Sao Bắc Đẩu

Khi cắm xuống mổi cây xuống đất , hành giả liền mặc niệm chú ngữ :

Kiền nguyên bắc đẩu , thái thượng thần huy , bố vân phúc khí , vạn tà bất thôi , siêu ngã thành tiên , độ ngã kim thân , thất thất tu luyện , đạp vân thăng thiên .

乾元北斗 , 太上神威 , 布云覆气, 万 邪不催 , 超我成仙, 度我金身, 七七修炼 , 踏云升天.

Niệm một hơi ba lần câu chú trên .



                      THÁI THƯỢNG LẢO QUÂN


Ngày hôm sau , chuẩn bị một cái bàn bát Tiên 八仙桌

       

                    BÀN BÁT TIÊN

              Trên bàn để Chu Sa , Bút Mực Tàu , giấy vàng ...đến nữa đêm giờ Tý , hành giả đứng giửa chòm Sao Bắc Đẩu lớn , mặt hướng về phương Bắc , miệng niệm câu chú trên 49 lần và vẻ một đạo bùa Huyền Không Phù 悬空符
 
                                   

             Xong hít khí của sao bắc đẩu ( Tức mặt hướng về hướng phía sao Bắc Đẩu trên trời , miệng hít một hơi dài ) thổi vào chữ bùa trên , đem lá bùa nầy dán lên đốt giửa của cây cắm trước nhất , xong nhổ lên cây nầy lên và đem đặt dựng đứng lên cây cắm cuối cùng nhất , tức đầu cây cắm lúc đầu đem đặt dựng đứng trên đuôi cây cắm chót nhất , hai cây nầy dựng đứng , cây trên không được ngả rớt xuống , sau đó vẻ thêm hai đạo bùa Phi Vân Phù 飞云符 ,

                                       

               Lại lấy khí Bắc Đẩu thổi vào , xong dán vào mổi gan hai bàn chân phải và trái , mổi bàn chân một đạo bùa nầy và mặc niệm trong tâm ( Tức tưởng tượng trong đầu) , ở dưới hai chân mình có một đám mây màu xanh da trời nâng hai chân lên , đồng thời tưởng tượng mình nương vịn vào cây Cao Lương dựng khi nảy để mà năng mình lên cao ....

Cứ theo cách trên mà tu tập , mổi ngày theo thứ tự , tuần tự lấy cây thứ hai , dựng lên cây thứ nhất .......cứ thế mà dựng cao lên mổi ngày thêm một cây , theo phương pháp như trên ; sau 49 ngày , tức các cây sẻ được dựng thẳng đứng lên như một cái thang dài , hành giả có thể vịn cây thang nầy mà lên tới đỉnh cao , rồi từ đó mà tự nhiên cơ thể hành giả sẻ có thể bay bổng lên , như thể cưởi mây mà bay lên trời vậy .
                                                       

                                                                                 Thánh Saint Francis khinh thân

                                   

                                                                                 Ngoại cảm Tây Phương khinh thân

                                           

                                                                                    Hành giả Du già Yoga khinh thân

                                                                               


                                                                        Loa từ lực dở bổng người bằng bốn ngón tay của 4 người :

                                                                 



                                                                                     Nguyên tắc phản địa từ đỉa bay

                                                           

                                                                                    http://www.aton432hz.info/FUTENG.html

 

                                                                                               Nguyên lý phản cực nam châm điện

                                                                 

                                                                                                 Nguyên lý phản cực nam châm thường

                                                                       

                Hành giả không được cho ai thấy biết , trong lúc mình tu tập ; đặc biệt là đàn bà con gái và nhất là đàn bà có thai càng kỵ lai vảng gần nơi người tập ....Nếu không phép nầy sẻ bị phá ngay .....

           

                                                        Hảy cẩn thận ghi nhớ lấy !

NHẬN XÉT CỦA NGƯỜI DỊCH :

                    Theo lịch sử truyền thừa bí kiếp nầy , thì bộ sách Thất Bộ Trần Kỹ 《七步尘技》nầy không phải thuộc bí kiếp tiên thiên chân truyền của môn phái Huyền ChânMôn 玄真门Đạo Gia Trung Hoa , mà bộ sách nầy là bí kiếp pháp thuật hậu thiên của Đạo Gia Trung Hoa , đả bị thất truyền từ nhiều đời trước và âm thầm lưu lạc trong giới dân gian .....

Người thường khi đọc xong cách tập trên , thì thấy phương pháp nầy rất là huyền hoặc , phản khoa học , không có thể thực hiện được ....

                      Nhưng nếu đọc giả , là người đả từng có sở đắc cao về huyền học và khoa học Đông Tây , thì thấy đây là cổ nhân đả khổ công suy nghỉ và tìm ra được sự giao tiếp , cảm ứng và tính phản từ lực của khoa học tâm sinh lý trong tâm thân con người và trường lực cùng phản trường lực của vạn vật với địa từ trái đất ......
Từ các việc như : vào ngày mùa Thu , Giờ chánh Ngọ , đi về hướng Bắc , chọn Cây Cao Lương , Giờ Tý , 49 cây , mổi cây 7 đốt , 7 phân , sắp cây theo hình chòm sao Bắc Đẩu ..........

                   Thì có thể những chi tiết nầy ứng dụng vào những ngày giờ nầy và phương hướng Bắc từ trường trái đất tác dụng nạp từ trường mạnh vào các vật dụng và tâm thân con người cho thích hợp cho việc luyện thuật đằng vân khinh thân ....

                 Tại sao cổ nhân không tìm cây nào khác , mà phải dùng thân cây Cao Lương mà luyện phép Đằng Vân Kinh Không nầy , thì có lẻ cây Cao Lương vào ngày giờ đó , ở hướng đó , có thể hấp thụ từ trường mạnh và khi cắm cây xuống đất , đầu cây Cây Cao Lương cắm xuống đấ̀t , đuôi cây hướng lên trời , tức làm đảo ngược từ tường của cây và địa từ , vì thế khi dựng cây nầy lên cây kia nó sẻ có tác dụng như thanh nam châm có cực nam và bắc , do đó từ trường của hai cây khác từ tính thì cây sẻ hít vào nhau , để cây có thể dựng thẳng đứng lên mà không bị ngả xuống , nên 49 ngày sau , hành giả sẻ có một cái cây thang dài do 49 cây Cao Lương dựng thành ....

                Việc vẻ bùa Huyền Không Phù dán vào đốt giữa mổi cây Cao Lương , là hành giả dùng Tâm lực của mình , để hấp thu lấy một số trường lực không gian , mà thảo chương hóa Programing , một công thức trường lực thích hợp và nạp năng lượng nầy , vào cây Cao lương để phối hợp và làm tăng cường từ trường của Cây nầy vậy ....

                 Việc vẻ bùa Phi Vân Phù dán vào gan hai bàn chân của hành giả cũng cùng một nguyên lý trên , cộng thêm sự đọc chú để tâm hành giả được chuyên nhất , không có tạp niệm , hầu đi vào đại định , sau khi đi vào đại định và hành giả chuyển sang quán định để quán tưởng , như dưới chân có đám mây xanh , đồng thời nương vịn vào cây cao lương mà nâng mình lên cao , việc làm nầy có hai tác dụng , khi tâm con người đả vào đại định và chuyển sang quán định , thì các phản ứng hoá học nội tiết trong cơ thể , sẻ có tác dụng làm thống nhất các cực trường lực nam châm sinh điện từ của các tế bào cơ thể thống nhất thành một hệ thống trường lực mạnh , có hai cực âm dương sinh điện từ phân định trong cơ thể và sẻ gây phản cực với địa từ trái đất , cộng thêm sự tiếp lực của cây thang thực điện từ của cây Cao Lương , qua hai trợ lực trên , sau một thời gian tập hành giả có thể nhờ sự kiên trì với tâm thành khẩn cùng sự cải cách , bổ xung ,thay thế , loại bỏ các yếu tố thất bại , tăng cường tích cực các yếu tố thành công trong sau các buổi tập , nhờ vào tự và tha lực ..... thì một ngày nào đó , sự thành công sẻ đến với hành giả là điều tất nhiên vậy ...

               Còn trong lúc tập , cấm không cho ai thấy , là tránh hành giả bị phân tâm , bị người ngoài dị nghị quấy phá , can thiệp làm gián đoạn việc tu tập của hành giả .....không cho đàn bà con gái thấy , vì sợ người tập động tà tâm , chân khí sẻ đi xuống , làm tâm hành giả bị vọng động , sanh tà niệm , mà tâm hành giả định không được , nên chân khí không phát khởi , để làm từ trường sinh học cơ thể mạnh lên được , mà còn suy yếu thêm .....cấm đàn bà có thai lảng vảng gần nơi tập , vì đàn bà có thai thuộc từ trường cực âm , trong bụng đang chuẩn bị hấp thụ từ trường thông tin thích hợp nạp vào thai nhi để hình thành một sinh mạng mới ...do đó sẻ làm dao động và hút mất dương khí từ trường sinh học cực dương của người đang tu tập .....

                Một điều cần chú ý , hành giả trước khi tập , cần cầu nguyện vị hộ pháp trong tín ngưởng của mình bảo vệ trong khi tập , và chỉ cộng tác với những trường lực thông tin nào của vũ trụ linh giới giúp hành giả thành công trong việc tập mà thôi ...sau khi tập xong cần hồi hướng công đức và tiển Thần... về nơi củ .....

                Nếu sau một thời gian tập , dù thành công hay thất bại , hành giả cũng không nên vui mừng hay buồn phiền gì cả , mà luôn giữ tâm bình thường , làm tròn bổn phận của mình đối với gia đình và xả hội và lúc nào tâm củng an lạc tỉnh thức và vui vẻ trong sinh hoạt , đúng theo qui củ và giữ đúng luật pháp , trật tự của xả hội hằng ngày mà mình đang sống là điều cần thiết nhất .... Việc gia đình là quan trọng làm trước , hiếu trên , nhường dưới , trung , hiếu , lễ, nghĩa , trung dung tích cực , là điều nên giữ vững .....còn việc tu tập là kiếm thêm thôi .... Được như thế , là ta đả ung dung ngao du hai cảnh trời người rồi đó .....

                                                         Lành Thay , Lành Thay ..............

Bên dưới là danh sách các thành viên đã gửi lời cảm ơn đến bài viết này của bạn:
voicoibebong, chanhnguyen, nhuocthuy, mtan, vanti67, haiduong, lethuytienac
« Sửa lần cuối: Tháng Mười Một 05, 2010, 11:26:21 am gửi bởi AnhSangT2Ucchau » Logged
 
 
Trang: [1]   Lên
  In  
 
Chuyển tới:  

Powered by MySQL Powered by PHP Copyright © 2009 | hocthuatphuongdong.vn | admin@hocthuatphuongdong.vn Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Trang được tạo trong 0.954 seconds với 24 câu truy vấn.